Jennifer Phạm mặc áo tắm khoe đường cong sexy ngây ngất

195
Hoa hậu châu Á tại Mỹ diện áo tắm khoe đường cong cực kỳ quyến rũ, nóng bỏng trong chuyến nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu.
Mới đây trong chuyến nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu, Hoa hậu Jennifer Phạm đăng tải loạt ảnh mặc áo tắm khoe đường cong nóng bỏng bên bể bơi khiến fans chú ý.
Diện bộ áo tắm một mảnh cắt xẻ tinh tế ở phần eo, Jennifer Phạm khoe trọn đường cong nóng bỏng và quyến rũ.
'Gái bốn con' Jennifer Phạm mặc áo tắm khoe đường cong sexy ngây ngất ảnh 3
Không sở hữu chiều cao quá ‘khủng’ nhưng bù lại Jennifer Phạm sở hữu những đường cong cực kỳ cân đối và quyến rũ đặc biệt là vòng một đầy đặn.
'Gái bốn con' Jennifer Phạm mặc áo tắm khoe đường cong sexy ngây ngất ảnh 4
Chiêm ngưỡng màn thả dáng của người đẹp, nhiều người cảm thấy thật khó tin khi đây là body của một người phụ nữ đã trải qua bốn lần sinh nở.
'Gái bốn con' Jennifer Phạm mặc áo tắm khoe đường cong sexy ngây ngất ảnh 5
Để duy trì được vóc dáng hoàn hảo như hiện tại, Jennifer Phạm rất chăm chỉ chăm sóc sắc đẹp, có một chế độ ăn uống lành mạnh cũng như chăm chỉ tập thể thao. Bộ môn cô yêu thích đó là gym và yoga.
'Gái bốn con' Jennifer Phạm mặc áo tắm khoe đường cong sexy ngây ngất ảnh 6
Sau nhiều năm gia nhập showbiz, Jennifer Phạm vẫn là một cái tên đình đám trong giới giải trí và vẫn giữ được sức hút của mình. Cô tham gia đóng nhiều quảng cáo, TVC và rất đắt show làm MC. Jennifer Phạm cũng chính là mỹ nhân từng nhiều lần đảm nhận vai trò MC tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
'Gái bốn con' Jennifer Phạm mặc áo tắm khoe đường cong sexy ngây ngất ảnh 7
Với khả năng ngoại ngữ trôi chảy, truyền cảm cùng nhan sắc rực rỡ của mình, Jennifer Phạm phát triển sự nghiệp thuận lợi trong lĩnh vực MC.
'Gái bốn con' Jennifer Phạm mặc áo tắm khoe đường cong sexy ngây ngất ảnh 8
Ở tuổi tứ tuần, Jennifer Phạm vẫn sở hữu một body ‘vạn người mê’, sự nghiệp đi lên cùng một gia đình hạnh phúc khiến nhiều đàn em phải ‘ghen tỵ’.

TH