Lee Seung Gi và nữ diễn viên Lee Da In công khai hẹn hò

Sau nhiều năm chia tay YoonA và không công khai hẹn hò ai, Lee Seung Gi được cho là đang trong mối quan hệ với diễn viên Lee Da In. Mới đây, truyền thông Hàn Quốc gây sốt khi đưa tin về chuyện hẹn hò của Lee Seung Gi và nữ diễn viên sinh năm 1992.
 
Lee Seung Gi hẹn hò Lee Da In? (Ảnh: Naver)
Lee Da In không phải là một cái tên quá xa lạ với khán giả xứ Hàn khi cô được biết đến là con gái của “Mama Chuê” trong Nàng Dae Jang Geum. Suốt nhiều năm qua, cô cũng hoạt động với tư cách diễn viên và tham gia đóng nhiều bộ phim truyền hình như Hwarang, Come And Hug Me, Doctor Prisoner…
 
Lee Da In là con gái thứ hai của nữ diễn viên nổi tiếng Kyun Mi Ri. (Ảnh: Naver)
Truyền thông Hàn tiết lộ cặp đôi quen nhau nhờ sở thích chơi golf, thường xuyên dành thời gian rảnh rỗi cho nhau. Trong khoảng thời gian đóng phim Mouse, Lee Seung Gi thường cố gắng thăm bạn gái khi không có cảnh quay. Thậm chí, cả hai được cho là vô cùng khăng khít và nghiêm túc với mối quan hệ khi không hề giấu giếm người xung quanh.
Tin hẹn hò của Lee Seung Gi xuất hiện giữa thời điểm nam diễn viên tuyên bố không tái ký hợp đồng với công ty quản lý gắn bó suốt 17 năm từ khi debut. Trong khi đó, nam thần sinh năm 1987 cũng đang trong quá trình thành lập công ty riêng.
Chỉ không lâu sau khi truyền thông đưa tin, phía công ty quản lý của Lee Da In đã đưa ra thông báo mới nhất. Theo đó, 9ATO Entertainment tuyên bố với trang News1, xác nhận cặp sao này đang trong mối quan hệ tìm hiểu: “Lee Da In và Lee Seung Gi gặp gỡ với tư cách là đồng nghiệp từ khoảng 5, 6 tháng trước. Họ nảy sinh tình cảm và hiện đang tìm hiểu nhau. Chúng tôi mong mọi người sẽ luôn ủng hộ và yêu thương để hai nghệ sĩ tiếp tục gặp gỡ nhau một cách vui vẻ”. 
 
Thông tin xuất hiện giữa lúc Lee Seung Gi chuẩn bị lập công ty riêng. (Ảnh: Naver)
Thông tin Lee Seung Gi hẹn hò với Lee Da In nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Việc một nam diễn viên hạng A như Lee Seung Gi có mối quan hệ với nữ diễn viên kém tên tuổi như Lee Da In cũng khiến nhiều người phải xôn xao, bàn tán. Suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lee Da In cũng như chị gái của mình – Lee Yoo Bi vẫn không thể vượt qua cái bóng danh tiếng mẹ ruột là diễn viên Kyun Mi Ri.
Nhiều năm qua, Lee Da In chưa công khai hẹn hò với ai. Trong khi đó, Lee Seung Gi cũng có đời tư kín tiếng và từng gây chú ý qua chuyện tình với nữ idol hàng đầu YoonA. Cặp đôi xác nhận yêu nhau từ tháng 9/2013, nhận được sự ủng hộ từ truyền thông lẫn công chúng vì quá đẹp đôi. Tuy nhiên sau 1 năm 9 tháng bên nhau, họ đã công khai đường ai nấy đi do lịch trình bận rộn.
Xét về danh tiếng, Lee Da In hoàn toàn theo sau Lee Seung Gi. Dù vậy khi nói về khoản ngoại hình, đời tư, nhiều người cho rằng Lee Seung Gi và con gái “Mama Chuê” hoàn toàn xứng đôi vừa lứa.