Empire Luxury: Thương hiệu đồng hồ xa xỉ được giới mê đồ hiệu yêu thích

“Những năm trở lại đây, thú sưu tầm đồng hồ xa xỉ phát triển và lan tỏa vô cùng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Các nhà sưu tầm Việt đang dần ghi danh trên bản đồ đồng hồ thế giới bởi những bộ sưu tập đồng hồ cực “khủng” trị giá lên đến hàng chục tỷ đồng và các phiên bản được sản xuất với số lượng giới hạn. Đối với giới siêu giàu, chiếc đồng hồ không chỉ là món phụ kiện để xem giờ, mà đó còn là biểu tượng của sự thịnh vượng, đẳng cấp và địa vị của người chủ nhân.” – đại diện của Empire Luxury cho biết.
Empire Luxury: Đồng hồ xa xỉ chính là biểu tượng đẳng cấp của giới thượng lưu - 1
Thế giới đồng hồ xa xỉ luôn mang đến những điều bất ngờ và khó tin bởi những chiếc đồng hồ đáng giá bằng cả một gia tài và đôi khi cần một chút duyên để có thể sở hữu. Không chỉ mang mức giá khiến nhiều người “choáng ngợp” bởi độ “khủng”, các sản phẩm đến từ những nhà sản xuất đồng hồ trứ danh như Patek Philippe, Richard Mille, Audemars Piguet hay Bovet 1822 còn được sản xuất với số lượng vô cùng giới hạn. Nhiều nhà sưu tầm và người mua đồng hồ phải gia nhập hàng chờ từ 3-6 tháng hoặc thậm chí là 1-2 năm cùng những điều kiện khắt khe để có thể sở hữu.
Empire Luxury: Đồng hồ xa xỉ chính là biểu tượng đẳng cấp của giới thượng lưu - 2
“Điều quý giá thường sẽ khó tìm nhưng vật khó tìm chưa chắc đã là vật báu. Thấu hiểu mỗi chiếc đồng hồ xa xỉ là một tác phẩm đáng giá cả một gia tài và đó còn là niềm đam mê bất tận, là sự trải nghiệm, là cảm giác của những nhà sưu tầm, Empire Luxury luôn phục vụ khách hàng với quan niệm đặt uy tín và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Chúng tôi mong muốn mang lại trải nghiệm mua sắm đẳng cấp đỉnh cao và hài lòng cho bất kì một vị khách hàng nào khi đặt chân đến Empire Luxury.” – đại diện của Empire Luxury cho hay. “Empire Luxury không chỉ là một cửa hiệu đồng hồ, chúng tôi là một tập thể nhiệt huyết và chan chứa niềm đam mê đồng hồ xa xỉ.” – đại diện của Empire Luxury cho biết thêm
Empire Luxury: Đồng hồ xa xỉ chính là biểu tượng đẳng cấp của giới thượng lưu - 3
Empire Luxury là hệ thống cửa hàng chuyên phân phối đồng hồ xa xỉ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, với chất lượng và uy tín đã được khẳng định trên thị trường. Cùng với mạng lưới đối tác và hệ sinh thái “khủng” của mình, Empire Luxury khiến việc sở hữu một chiếc đồng hồ xa xỉ và trải nghiệm khi mua trở nên đơn giản và tuyệt vời hơn bao giờ hết.
Vân Anh