Gợi ý những kiểu tóc đẹp cho nàng tóc mỏng

Tóc tỉa layer hay tóc bob kết hợp mái dài vừa tạo hiệu ứng tóc dày thêm vài phần vừa giúp diện mạo mềm mại, thanh tú hơn.

Tóc uốn xoăn sóng nước mái mưa

5 kiểu tóc chân ái cho nàng tóc mỏng

Kiểu tóc uốn xoăn sóng nước với ưu điểm nổi bật là tôn nét nữ tính, dịu dàng nên rất được lòng các chị em. Để kiểu tóc xoăn trông trẻ trung hơn, bạn nên kết hợp với mái bằng hoặc mái mưa.

Tóc uốn xoăn lơi rẽ ngôi lệch

5 kiểu tóc chân ái cho nàng tóc mỏng - 1

Rẽ ngôi tóc tưởng chừng là chi tiết đơn giản nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc “biến hình” mái tóc. Đổi đường ngôi tóc, hất lệch sang một bên là chiêu đơn giản giúp tóc trông dày dặn hơn, kết hợp với kiểu uốn xoăn sóng lơi, mang đến diện mạo sang trọng, quyến rũ.

Tóc bob mái dài

5 kiểu tóc chân ái cho nàng tóc mỏng - 2

Kiểu tóc bob cắt ngang với phần đuôi uốn cụp hoặc uốn sóng nhẹ nhàng giúp tóc mỏng trông dày dặn thêm vài phần. Có thể kết hợp với mái mưa hoặc mái dài để diện mạo trông trẻ trung hơn. Lưu ý với kiểu đầu này, bạn cần tỉa tóc thường xuyên để tránh làm hỏng dáng tóc, mất đi hiệu ứng làm dày tóc.

Tóc tỉa layer

5 kiểu tóc chân ái cho nàng tóc mỏng - 3

Tỉa layer là kiểu cắt những nàng tóc mỏng nhất định phải thử một lần trong đời. Các lớp tóc được cắt tỉa so le có chủ đích giúp mái tóc trông dày dặn, bồng bềnh hơn. Đây cũng là kiểu tóc rất “nịnh mặt”, giúp đường nét trên khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh tú hơn.

Tóc mái dài

5 kiểu tóc chân ái cho nàng tóc mỏng - 4

Một trong những chiêu giúp tóc dày hơn đáng kể là để mái dài uốn xoăn nhẹ. Phần tóc mái được tỉa layer khéo léo kết hợp uốn xoăn nhẹ giúp mái tóc trông bồng bềnh tự nhiên. Kiểu mái dài có thể kết hợp với nhiều độ dài tóc hay kiểu uốn, duỗi khác nhau.

Hoài Thanh
Ảnh: Instagram haum_dana