Bùi Cẩm Giang – nữ CEO tài năng của Viện thẩm mỹ Quốc tế Lakshmi

CEO Bùi Cẩm Giang vốn là nữ doanh nhân nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ làm đẹp. Với hoài bão to lớn và tinh thần không ngừng nỗ lực học hỏi, chị luôn là tấm gương sáng cho các nữ doanh nhân.
CEO Bùi Cẩm Giang và hoài bão to lớn trong ngành làm đẹp
Viện thẩm mỹ Quốc tế Lakshmi (Lakshmi International Beauty Clinic) – dưới sự điều hành của CEO Bùi Cẩm Giang – đã và đang là một trong những trung tâm thẩm mỹ cao cấp tại Việt Nam. Chất lượng công nghệ, dịch vụ tại Lakshmi luôn được tin tưởng và công nhận bởi đông đảo khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.
Theo đuổi phương pháp thẩm mỹ ít xâm lấn và không xâm lấn, sự an toàn và hiệu quả cho khách hàng luôn được Lakshmi ưu tiên hàng đầu. CEO Bùi Cẩm Giang khẳng định: “Tôn chỉ của Lakshmi chính là mang lại sắc đẹp và giữ gìn tuổi xuân cho mọi khách hàng.”
CEO Bùi Cẩm Giang của Viện thẩm mỹ Quốc tế Lakshmi.
Vốn là Thạc sĩ Kinh doanh, CEO Bùi Cẩm Giang luôn có những định hướng chiến lược đúng đắn cho Lakshmi. Bên cạnh đó, chị cũng không ngừng học hỏi, kết nối đối tác và nghiên cứu phát triển thị trường làm đẹp.
Như chúng ta cũng biết, thẩm mỹ là ngành giúp cải thiện sức khỏe – làm đẹp, mang lại sự tự tin, thoải mái và an tâm cho khách hàng. Để đạt được điều này, các trung tâm thẩm mỹ đáp ứng đúng kỹ thuật là chưa đủ. Chủ thương hiệu cần nghiên cứu, nâng cao chuyên môn – công nghệ và đáp ứng đúng tâm lý của khách hàng mới mong phát triển bền lâu.
Với phương châm hoạt động đem đến những liệu trình tốt nhất và an toàn nhất cho khách hàng, Lakshmi International Beauty Clinic luôn tự hào với tiêu chí hoạt động 3 thật: hiệu quả thật, máy móc thật và chất lượng thật. Nhờ thế, các thành tựu lớn trong ngành làm đẹp đang dần được Lakshmi tích lũy.
Phát huy những thành quả đó, thời gian tới, Lakshmi sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển hơn nữa, đóng góp tích cực vào sứ mệnh nâng tầm sắc đẹp phụ nữ Việt Nam. Qua đó, CEO Bùi Cẩm Giang và Lakshmi có thể đồng hành, giúp các chị em thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Đây cũng là hoài bão mà chị đã và đang nỗ lực theo đuổi.
“Hãy kiên trì, nhẫn nại để vươn đến thành công”
CEO Bùi Cẩm Giang nhắn nhủ: “Việc kiên trì, nhẫn nại, rèn luyện thái độ tích cực và cố gắng mỗi ngày cũng là yếu tố quan trọng bạn cần có. Đây sẽ là cơ sở để chúng ta đạt được thành công như mong đợi trong sự nghiệp của mình.”
Lời khuyên của CEO Bùi Cẩm Giang.
Không chỉ mỗi chị Giang, nhiều doanh nhân trong ngành làm đẹp cũng khẳng định: Đam mê chính là yếu tố cuối cùng và cũng không kém phần quan trọng khi bạn lựa chọn nghề chăm sóc sắc đẹp. Nếu không có đam mê, bạn vẫn có thể dễ dàng bỏ cuộc.
Ngành làm đẹp là xu thế và nó sẽ không ngừng thay đổi, nâng cấp. Do đó, bất cứ ai đều phải có tinh thần tự học hỏi ở cấp độ cao nhất. Từ những nền tảng đó mới có thể giúp bạn phát triển. Tuy nhiên, việc rèn luyện từng sự tỉ mỉ, cẩn thận và kiên trì qua từng ngày mới là thứ giúp bạn có được chuyên môn vững chắc.
Chị Giang nhắn nhủ: “Tôi rèn sự tự lập, tự học từ nhỏ, trải nghiệm nhiều vị trí cao thấp hơn chục năm mới có ngày hôm nay. Và vì thế, bạn trẻ đừng ngần ngại học tập, trải nghiệm để theo đuổi hoài bão của riêng mình.”
>> Theo dõi thêm thông tin về CEO Bùi Cẩm Giang và doanh nghiệp tại:
Kim Khánh